Khám phá hộp số 10 cấp và động cơ máy dầu diesel trên xe Ford Ranger - Bao lâu thì Phanh cần được Bảo dưỡng?

Cập nhật: 11-10-2021 03:19:55 | Tin tức sự kiện | Lượt xem: 993

Ford Quảng Ninh giới thiệu đến quý khách hàng Hộp Tự Động 10 Cấp và 3 loại Động cơ Diesel máy dầu cho Xe Ford Ranger Và Ford Everest Ford Raptor mới. Với những Công suất tối đa Mô-men xoắn tối đa.

 

Hộp Số Tự Động 10 Cấp

Hộp Số 10 Cấp của chúng tôi với tính năng của hộp số tự động SelectShift® là công nghệ mà Ford đã được cấp bằng sáng chế. Điều làm nên sự khác biệt giữa hộp số vô cấp (CVT) và hộp số tự động chính là hộp số Ford đã tối ưu hóa khả năng của bánh răng để đem lại sự chuyển số nhanh chóng và chính xác. Điều làm cho Hộp Số 10 Cấp này không giống bất kỳ loại nào khác là khoảng cách bánh răng rộng kết hợp với các hành động giảm lực kéo cùng 3 bánh răng vượt tốc và tính năng hộp số tự động SelectShift được cải biên từ công nghệ Ford EcoBoost® 2.3L linh hoạt của chúng tôi. Hộp Số 10 Cấp của Ford cải thiện hiệu suất và tối đa hóa sức mạnh động cơ. Đó là sự thông minh, tính vận hành và khả năng sẵn sàng cho tất cả tình huống.

Động cơ Bi-Turbo Ford Ranger Raptor 2021Động Cơ 2.0L Bi-Turbo Trên Xe Ford

Động cơ diesel Bi-Turbo 2.0L của chúng tôi là một thiên tài. Bạn có thể tìm thấy công nghệ diesel tiên tiến này trong các dòng xe Ford Ranger Bi-Turbo và Ford Everest Bi-Turbo. Hai động cơ tăng áp hoạt động độc lập ở các tốc độ khác nhau để cung cấp thêm mô-men xoắn theo nhu cầu lái, cùng với hiệu quả nhiên liệu tốt nhất từng thấy. Động cơ này được lắp sẵn trong xe:

Wildtrak 4×4

Công suất tối đa (PS [kW]/vòng/phút): 213 [156,7 kW] / 3.750

Mô-men xoắn tối đa (Nm / vòng / phút): 500 / 1.750 – 2.000

Raptor 4×4

Công suất tối đa (PS [kW] /vòng/phút): 213 [156,7 kW] / 3.750

Mô-men xoắn cực đại (Nm/vòng/phút): 500 / 1.750 – 2.000

Everest 4×4

Công suất tối đa (PS [kW] /vòng/phút): 213 [156,7 kW] / 3.750

Mô-men xoắn tối đa (Nm /vòng/phút): 500 / 1.750 – 2.000

Động Cơ 2.0L Single Turbo

Ford 2.0L Single Turbo là động cơ diesel 4 xi-lanh thẳng hàng với 16 van, là động cơ Turbo kết hợp với động cơ Intercooler. Đây là động cơ giúp cung cấp sức mạnh và mô-men xoắn ấn tượng và giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu. Khi cân nhắc giữa turbo ống đôi và turbo ống đơn, điều đáng chú ý là động cơ này giúp cải thiện tiếng ồn và tăng cao thời lượng vận hành.

Ranger 2.0L Single Turbo 4×4

Công suất tối đa (PS [kW] / vòng / phút): 180 [132,4kW] / 3.500

Mô-men xoắn tối đa (Nm / vòng / phút): 420 / 1.750 – 2.500

Everest 2.0L Single Turbo 4×4

Công suất tối đa (PS [kW] / vòng / phút): 180 [132,4kW] / 3.500

Mô-men xoắn tối đa (Nm / vòng / phút): 420 / 1.750 – 2.500

Động Cơ 2.2L TDCI Turbo Diesel

Nếu bạn đang tìm kiếm một động cơ mạnh mẽ không bao giờ bỏ cuộc, động cơ diesel 4 xi lanh 2.2L TDCi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Đây là động cơ mang lại hiệu suất tốt nhất và hiệu quả động cơ diesel đáng kinh ngạc. Nếu bạn đang thắc mắc “liệu động cơ diesel có  hiệu quả hơn so với động cơ xăng”, câu trả lời sẽ là “có, ít nhất 20%”. Động cơ này cũng cung cấp nhiều mô-men xoắn ở vòng quay thấp hơn so với động cơ xăng mang kích thước tương tự, hẳn nhiên đây là điều bạn cần trong một chiếc xe tải. Đây cũng là lựa chọn kinh tế vì động cơ diesel 4 xi lanh này sẽ cung cấp khả năng vận hành tiết kiệm trong nhiều năm.

118kW | 385Nm.

Bao lâu thì Phanh cần được Bảo dưỡng?

Phanh cần được bảo dưỡng và chăm sóc ngay khi chúng có dấu hiệu hao mòn. Bảo dưỡng phanh bao gồm chăm sóc các bộ phận của phanh bằng cách làm sạch và bôi trơn chúng. Việc bảo dưỡng được thực hiện giữa các lần thay thế phanh. Với dịch vụ bảo dưỡng thích hợp, bạn sẽ có thể kéo dài thời gian thay thế trong một khoảng thời gian dài. Bảo dưỡng phanh là cần thiết khi rỉ sét tích tụ gây ra tiếng ồn của phanh hoặc bụi bẩn tích tụ trên phanh khiến phanh khó hoạt động bình thường. Trung bình, bạn nên kiểm tra phanh định kỳ ở các mốc 5000km, 10000km, 15000km,...và bảo dưỡng phanh sau khi xe đã đi khoảng 80.000km.

Phanh hoạt động như thế nào?

Phanh bao gồm một tập hợp các bộ phận hoạt động chung để hỗ trợ xe. Trước khi đi sâu vào chi tiết, điều quan trọng là phải biết cơ chế của phanh. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các dịch vụ nói chung.

Xe của bạn có hai loại phanh - phanh trước và phanh sau. Hệ thống phanh trước sử dụng đĩa kim loại lớn gọi là Roto. Mặc dù đôi khi phanh sau cũng sử dụng Roto, nhưng một số nhà sản xuất cũng sử dụng phanh tang trống mở rộng để giảm chi phí tổng thể. Bạn nhấn phanh để dừng xe. Khi đó, dầu phanh được chuyển qua một loạt các ống với áp suất lớn. Khi dầu phanh đến bánh trước, một thước cặp được kích hoạt. Nó đẩy má phanh ở hai bên bánh xe. Ma sát làm cho xe giảm tốc độ.

Nguyên nhân nào khiến phanh bị mòn?

Có một số lý do dẫn đến sự hao mòn của hệ thống phanh. Một số trong số đó bao gồm:

  • Lái xe trên đường không bằng phẳng hoặc gập ghềnh
  • Lái xe khi giao thông đông đúc, nơi bạn phải sử dụng phanh nhiều.
  • Lái xe lên dốc khi có khúc cua gấp
  • Sử dụng phụ tùng không chính hãng

Dịch vụ bảo dưỡng phanh gồm những gì?

Hệ thống phanh bao gồm một số thành phần hoặc bộ phận riêng lẻ hoạt động cùng nhau như một hệ thống. Khi bạn chọn dịch vụ phanh, điều đó có nghĩa là bảo dưỡng một trong hai bộ phận hoặc tất cả các bộ phận nói chung.

Dưới đây là một số dịch vụ bảo dưỡng mà bạn có thể tìm thấy ở Hà Nội Ford:

  • Thay má phanh 
  • Thay thế kẹp phanh, thường được thực hiện trong quá trình thay má phanh
  • Đổ dầu phanh 
  • Thay thế hoặc đánh bóng Roto phanh, thường được thực hiện tại thời điểm thay má phanh

Dấu hiệu để Bảo dưỡng Phanh của bạn là gì?

Mặc dù mốc thời gian khắc nghiệt đã được quy định trước đó, nhưng vẫn có một số dấu hiệu để đảm bảo bạn có cần bảo dưỡng phanh hay không. Một số trong số chúng được liệt kê dưới đây:

  • Âm thanh kỳ lạ như tiếng rít hoặc rít khi bạn kéo phanh
  • Chậm dừng khi bạn đạp phanh
  • Đèn cảnh báo Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) của bạn bật sáng
  • Có rò rỉ dầu phanh

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua xe Ford tại Quảng Ninh hãy đến với Ford Quảng Ninh để được phục vụ tận tình và chu đáo nhất. Ford Quảng Ninh cũng là một trong những địa chỉ báo giá xe Ford rẻ nhất Quảng Ninh

Mọi chi tiết xin liên hệ 

FORD QUẢNG NINH

Đặng Ngọc Sỹ : Phụ Trách Kinh Doanh

Địa chỉ: Cầu 3, Cao Xanh, Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam

Hotline: Mr Sỹ 0974.363.282

Ford Quảng Ninh

Ford Quảng Ninh là website chính thức bán và giới thiệu sản phẩm chính thức của Ford Việt Nam. Tại đây, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin và bảng giá về các mẫu xe hơi mới nhất của Ford . Hơn thế nữa, chúng tôi cung cấp những dịch vụ chất lượng hàng đầu, phục vụ khách hàng tốt nhất trong việc mua xe Ford .

Đặng Ngọc Sỹ : Phụ Trách Kinh Doanh

Địa chỉ: Cầu 3, Cao Xanh, Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam

Hotline: Mr Sỹ 0974.363.282

Email : dangsy82@gmail.com

Website:  www.fordquangninh.vn

0974363282 Yêu cầu báo giá
Top
Yêu cầu báo giá xe

Cám ơn anh chị đã ghé thăm Website chính thức của Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Giao Thông Quảng Ninh, để nhận được “Báo giá chi tiết” từ Ford Quảng Ninh, vui lòng anh chị hãy liên hệ tới Phòng Phụ Trách Kinh Doanh theo số 0974.363.282 hoặc điền thông tin vào hướng dẫn dưới đây. Xin cảm ơn!

ĐĂNG KÝ LÁI THỬ XE

Chào anh chị, cảm ơn anh chị đã đến với Website chính thức của Ford Quảng Ninh để đăng ký lái thử xe tại Ford Quảng Ninh, các anh chị hãy liên hệ ngay với Mr.Sỹ  theo số 0974.363.282​ hoặc điền thông tin theo hướng dẫn dưới đây. Xin cảm ơn!